|
11.5.2015

Fitabulous Fall Fitness Calendar: Legs + Cardios – 11/5

Daily Challenge: Spread a little love today by leave thoughtful words on the Instagram page of 2 #LGSisters – may the love you give, return to you ten fold!
Watch this quick video to learn all about the Fitabulous Fall Calendar:
See the Calendar:

Right click & Save As

Download the Plan:
You’re the one who’s really setting herself up for success! You’re all in for booty sculpting, getting fit, leaning out and seeing that abdominal definition!
Buy now

Save this post

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Comments

  1. bubsaustralia1

    All very good points to note!!! Looking forward to seeing what is in the baggies!
    health clinic brooklyn

  2. Dinh Ha

    đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi
    đức phật và nàng
    hồ sơ mật dinh độc lập
    đừng hoang tưởng về biển lớn
    chiến thắng trò chơi cuộc sống
    lượng tử
    ngồi khóc trên cây
    truy tìm ký ức
    mặt dày tâm đen
    thế giới như tôi thấy

    ngươi xem ta là loại người nào? Ngươi nghĩ rằng ta là loại nữ nhân lăng loan dâm đãng sao? Nếu ta thật sự muốn nam nhân thì dễ như trở bàn tay, bằng vào địa vị ngày nay, thì e rằng mỗi ngày có cả vạn nam nhân nhào đến với ta..không dối gạt ngươi, ngươi là người thứ hai sau trượng phu của ta, cũng là nam nhân cuối cùng của ta. Ngươi hiểu chưa?”

    Không phải là nữ nhân này đã yêu mình thật đấy chứ? Lưu Phong bất giác ngạc nhiên: “Phu nhân, không cần nổi giận, ta chỉ là tùy tiện nói mà thôi.

    “Công tử, ta hiểu chúng ta có rất nhiều sự chênh lệch, kỳ thật ta cũng không có ý gì, ta chỉ hy vọng công tử có thể ở bên ta, làm cho ta cảm thấy ấm áp, an toàn, không hề cô đơn tịch mịch.” Kim Vận phu nhân nói, trong mắt đã lệ tuôn trào.

    Lưu Phong sợ nhất là nữ nhân khóc, vội vàng lên tiếng an ủi: “Phu nhân, ngươi yên tâm, ta sẽ thường xuyên đến với nàng.”

    Rời khỏi phủ Bá tước, trong lòng Lưu Phong cảm xúc phức tạp đan xen nhau, xem ra Kim Vận phu nhân đúng là đã động chân tình với hắn.

    Nghĩ thì cũng thấy thương nàng, một nữ nhân phải thủ tiết mấy chục năm, lại tự mình gây dựng một sự nghiệp đồ sộ, quả không dễ dàng chút nào.

    Bất quá hắn cũng chưa hề phát sinh tình cảm nam nữ với nàng. Hắn quan hệ với nàng, thứ nhất là vì sinh lý, thứ hai là vì mưu cầu hợp tác.

    Hơn nữa cho đến bây giờ hắn cũng không nghĩ đến chuyện kết hôn với một nữ nhân bốn mươi tuổi.

    Vài ngày sau Kim Vận phu nhân cũng không cho người đến tìm hắn, hắn cũng không chủ động đi tìm nàng. Nói cho cùng thì hắn vẫn cảm thấy nghi ngờ thân phận của nàng, không biết nàng có phải là tiểu di tử của Yến Vương, Nguyệt Ngạc phu nhân hay không? Điểm này phải điều tra thật rõ ràng.

    Lưu Phong cũng hiểu được Kim Vận phu nhân là một nữ nhân thâm sâu khó dò, nàng tuyệt đối không chỉ là một Bá tước đơn giản như vậy. Bất quá như thế nào thì hắn còn chưa biết được.

    Liên tiếp vài ngày, Lưu Phong đều ở dịch trạm nhàn rỗi chơi không.

    Hoa Hạ đại đế từ khi gọi hắn đến kinh đô cũng chưa phát ra động tĩnh gì. Hắn ở đây nửa tháng cũng không được gọi vào cung.

Shop LG plans
Powered by chloédigital